Nhà yến An Giang 8x30m2, nhà 3 tầng


Nhà Yến An Giang với chiều ngang 8m, chiều dài 30m vừa được xây dựng thành công, hoàn thiện. Chủ sở hữu là Anh Châu có địa chỉ tại Chi Lăng, tỉnh An Giang. Kết cấu ngôi nhà được chia thành 3 lầu nuôi rộng rãi, thông thoáng. Đây là mô hình nhà yến tiền chế đã trở nên rất phổ biến trên địa bàn tỉnh.

Chủ đầu tư:Anh Châu
Địa chỉ:Chi Lăng – An Giang
Diện tích:8 x 30m2 nhà 3 lầu

nhà yến an giang

Hình ảnh nhà yến an giang

Những năm gần đây, mô hình nhà yến tiền chế đã trở nên khá phổ biến và quen thuộc đối với người dân miền Tây. Với những ưu điểm vượt trội của mình:

– Xây dựng nhanh chóng, dễ di chuyển và có phương án thay thế;

– Chi phí thấp, giá thành sản phẩm trung bình nên được sử dụng rộng rãi.

– Vật liệu xây dựng đơn giản, nhẹ nhàng nên thuận lợi trên mọi hoạt động.

Cùng với nền khí hậu đặc biệt được ưu ái, người dân ở tỉnh An Giang đã biết tận dụng triệt để. Quanh năm đều có thể xây dựng và thi công công trình này. Tạo điều kiện thuận lợi cho những ai đặc biệt đam mê với nghề nuôi chim yến. Trên thực tế đã chứng minh được lợi nhuận đáng kể từ mô hình nhà yến tiền chế như thế này.

bên trong nhà yến anh châu 01

nhà yến anh châu

Giá trị của nhà yến tại An Giang

Nuôi chim yến không chỉ là một nghề truyền thống ở An Giang mà nó còn là một nghề làm nên giá trị kinh tế ở đây. Anh Long (cũng ngụ tại Chi Lăng, An Giang) cho biết. Mỗi lần thu hoạch tổ yến là những lần mình thấy rõ nhất kết quả của sự đầu tư này. Chẳng mấy chốc mà lấy lại vốn và có tiền tích góp lâu dài. Vì những ưu điểm và thành quả đó, mà ngày càng có nhiều mô hình nhà yến tiền chế được mọc lên tại đây.

xem bên trong nhà yến

nhà yến chi lăng

Công trình xây dựng nhà nuôi chim yến tại An Giang luôn được thực hiện với tiến độ nhanh và chất lượng nhất. Đảm bảo sự hài lòng nhất của khách hàng, của chủ đầu tư. Không những vậy, chúng tôi còn có chế độ bảo hành công trình để người dân trở nên yên tâm hơn. Hơn 10 công trình nhà yến an giang đã được chúng tôi thực hiện tại tỉnh này. Các công trình đều được đánh giá cao từ những người có chuyên môn và các hộ dân. 

cầu thang nhà yến

bên trong nhà yến anh châu 06

– Hoa Yến Kiên Giang được thành lập vào năm 2014, cho đến nay đã có hơn 5 năm đi vào hoạt động. Tọa lạc tại số 480 ấp Lình Huỳnh, xã Lình Huỳnh, huyện Hòn Đất , tỉnh Kiên Giang. Chuyên thiết kế, thi công ,lắp đặt và sửa chữa nhà Yến. Với đội ngũ lao động lành nghề và các kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm. Chúng tôi đã vinh dự mang đến những thành quả nhất định cho các đối tác của mình.

– Cho đến nay, đã có hơn 50 căn hộ nuôi Yến trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Đã và đang đi vào hoạt động thành công, dưới sự hợp tác, hổ trợ từ Hoa Yến Kiên Giang. Đều đó luôn là niềm tự hào, và là động lực cho chúng tôi phát triển hơn nữa. Mỗi một bản ký kết hợp đồng, luôn xuất phát từ cái Tâm. Từ việc khảo sát địa hình, đến khi đặt nền móng xây dựng… Luôn được giám sát chặt chẻ , tỉ mỉ trên từng chi tiết!.

– Chúng tôi cam kết xây dựng nhà yến chất lượng tốt nhất cho khách hàng, và giá cả hợp lý. Chế độ bảo hành, bảo trì cực tốt. Đã được sự tín nhiệm rất cao từ khách hàng
– Liên hệ ngay số điện thoại: 0395 27 27 27 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắt. Xin cảm ơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0395 272727